วันที่ 3 - 4 เมษายน 2567 นายกฤษณ์ วีระวงศ์ ปศุสัตว์จังหวัดตรัง มอบหมายให้นางจิตรนภา มั่นจิตร หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการปศุสัตว์

เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการจัดทำแผนงาน/โครงการและการบริหารความยั่งยืนของโครงการ โดยมีนายทรงกรด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมและบรรยายพิเศษ หัวข้อ “ทิศทางการพัฒนาจังหวัดตรังสู่การเป็นเมืองเติบโตบนฐานเศรษฐกิจ BCG โดยมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน”

การประชุมเชิงปฏิบัติการ (Work shop) ในครั้งนี้ วิทยากรประกอบด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.พีรธร บุณยรัตพันธุ์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรและคณะ ผู้แทนจากกระทรวงมหาดไทย สำนักงบประมาณ กรมบัญชีกลางและผู้แทนจากสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ตรัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างองค์ความรู้ ความเข้าใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการจัดทำแผนงาน/โครงการ การโอนสินทรัพย์ การจัดซื้อจัดจ้าง และการใช้ประโยชน์ที่ราชพัสดุ ตลอดจนสามารถกำหนดแผนงานโครงการ ในการพัฒนาพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง ณ กะช่อง ฮิลล์ รีสอร์ท (Kachong Hill Resort) ตำบลกะช่อง อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

ครอบครัวปศุสัตว์ “ทำด้วยใจ ทำให้ไว ทำได้จริง”

----------------------------------------------

รายงานโดย : สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดตรัง